1800 6646 (miễn phí) - Giao hàng toàn quốc

Hệ thống 66 cửa hàng toàn quốc

NHÂN VIÊN KẾ TOÁN CHI TIẾT THUẾ

I.MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Nắm rõ luật thuế.

- Nắm rõ các nghiệp vụ hạch toán kế toán (Gồm các phân hệ: xuất hóa đơn GTGT, ngân hàng, chi phí, công nợ, vay, lương, CCDC, TSCD, …)

- Biết làm các báo cáo kế toán định kỳ, cụ thể:

  • Lập báo cáo thuế tháng, quý, năm theo yêu cầu của Cơ Quan Thuế.
  • Lập sổ sách kế toán.
  • Và một số công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc

- Công ty sẽ đào tạo và hướng dẫn về công việc.

II.YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

- Sử dụng tốt vi tính văn phòng (Excel)

- Nhanh nhẹn, siêng năng, ham học hỏi

- Có khả năng làm việc theo nhóm

- Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán

- Đối với vị trí Tổng hợp thuế, yêu cầu có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên.

- Tham gia vào quá trình lên ý tưởng và thực hiện các chất liệu phục vụ nội dung: hình ảnh / clip / Hình GIF / livestream…

- Tham gia vào quá trình lên ý tưởng và thực hiện các chất liệu phục vụ nội dung: hình ảnh / clip / Hình GIF / livestream…

III.QUYỀN LỢI:

- Sử dụng tốt vi tính văn phòng (Excel)

- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.

- Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.

- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 – thứ 7.

NHÂN VIÊN NỘI DUNG CONTENT WRITER

I.MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Phụ trách thực hiện các nội dung về branding và bán hàng cho các kênh: Sản Phẩm / Facebook / Website / Zalo / Email / Google...

- Tham gia vào quá trình lên ý tưởng và thực hiện các chất liệu phục vụ nội dung: hình ảnh / clip / Hình GIF / livestream…

- Viết bài blog và PR.

- Viết bài blog và PR.

- Tham gia triển khai các chiến dịch Marketing.

II.YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương.

- Khả năng viết tốt, yêu thích sáng tạo nội dung, xây dựng cộng đồng.

- Khả năng tìm kiếm, đánh giá và phân tích thông tin

- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point.

- Hiểu biết về bán lẻ và thương mại điện tử là một lợi thế.

III.QUYỀN LỢI:

- Mức lương: 6.5 – 9 tr.

- Có cơ hội thăng tiến lên vị trí Content Lead.

- Có cơ hội được đào tạo, phát triển nghề nghiệp và thể hiện khả năng bản thân.

- Được làm việc trong một môi trường năng động và thân thiện.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi và bảo hiểm theo quy định của nhà nước, sinh nhật, thɑ́ng 13, thưởng theo năng lực,…

TRƯỞNG NHÓM CALL CENTER

I.MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Hướng dẫn nhân viên sale về kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng online

- Chia lịch làm việc để đảm bảo tiến độ xử lý công việc trong team.

- Phản hồi các tương tác của khách hàng: đặt hàng, xử lý complain trên cách các kênh thương mại điện tử: facebook, web, zalo của cty

- Phối hợp với các bộ phận trong công ty để: đảm bảo tiến độ đi hàng, nắm bắt xu hướng thị trường, công nợ nhà cung cấp, thông tin xuất hoá đơn …

- Báo cáo doanh thu theo ngày, tháng

- Đề xuất kế hoạch tháng hoặc trong các dịp đặc biệt.

- Phối hợp – giám sát đối tác vận chuyển trong việc giao hàng cho khách.

II.YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

- Kỹ năng quản trị, xử lý tình huống.

- Kỹ năng tin học văn phòng.

- Giọng nói dễ nghe, lưu loát

- Tính cách tận tâm, kiên nhẫn, vì khách hàng.

- Có thể làm ca xoay hoặc linh hoạt ca phù hợp với công việc.

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm vị trí liên quan tới bán hàng trên kênh thương mại điện tử, nhân viên kinh doanh, trực tổng đài, chăm sóc khách hàng...

III.QUYỀN LỢI:

- Mức lương (7 – 9tr) + Hoa hồng

- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.

- Được hưởng Lương tháng 13, thưởng Lễ Tết Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.

- Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.

- Lương thưởng được hưởng theo năng lực thực tế.

SOCIAL MEDIA MARKETING

I.MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Xây dựng các kế hoạch truyền thông: Lên ý tưởng, xây dựng timeline, và phối hợp với các bộ phận để triển khai ý tưởng.

- Sản xuất nội dung cho các kênh social media mạng xã hội: Cập nhật xu hướng MXH, xây dựng kịch bản nội dung video

- Quản lý và phát triển hình ảnh thương hiệu thông qua các sản phẩm truyền thông

- Tham gia phát triển, triển khai chương trình Quảng cáo - Promotion: nghiên cứu thị trường, hành vi khách hàng, đánh giá hiệu quả các chương trình đã triển khai, …

- Chịu sự điều động của công ty, thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng Marketing hoặc Ban giám đốc giao phó.

II.YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

- Tốt nghiệp: đại học chuyên ngành QTKD, Marketing, …. Hiểu biết về digital. Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ về quay dựng video, Media.

- Sử dụng tốt bộ office văn phòng.

- Trung thực, chịu khó, luôn sẵn sàng cho công việc.

- Có sức khỏe tốt, tác phong nhanh nhẹn.

- Nam/ Nữ từ 22 tuổi trở lên.

- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

III.QUYỀN LỢI:

- Mức lương: thỏa thuận.

- Làm việc theo giờ hành chính.

- Khi tăng ca được bố trí nghỉ bù hoặc hưởng lương tăng ca.

- Hưởng đầy đủ theo chính sách, chế độ của công ty.

- Đề xuất, kiến nghị các vấn đề, nhu cầu liên quan đến công việc đến Trưởng phòng hoặc ban giám đốc.

Địa chỉ làm việc: Lô 10, đường số 2, KCN Tân Tạo, Bình Tân, HCM

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 tới thứ 7, theo giờ hành chính (8:30 – 17:30)

 

LUG on Facebook 1800 6646 (Free) Hệ thống 66 cửa hàng